Home /  แบคดรอปผ้า / Event Backdrop,ป้ายBackdrop ยืนหนึ่งในทุกๆกิจกรรมส่งเสริมการขาย

Event Backdrop,ป้ายBackdrop ยืนหนึ่งในทุกๆกิจกรรมส่งเสริมการขาย

Event Backdrop, ป้ายBackdrop, แบ็คดรอปผ้า, แบล็คดรอป ชนิดที่ทำด้วยผ้า

หากคุณกำลังมองหาบางอย่างที่มีผลกระทบอย่างมากต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายของคุณ Event Backdrop,ป้ายBackdrop,แบ็คดรอปผ้าของเราจะช่วยให้คุณให้โดดเด่นกว่าคู่แข่งของคุณในงานแสดงสินค้าครั้งต่อไป! ยืนหนึ่งในทุกๆกิจกรรม

แบคดรอปผ้า

ด้วยงานพิมพ์ดายซับ ผ่านการะดาษพิมพ์ก่อนจะถูกรีดด้วยความร้อนลงบนผ้า จึงทำให้สีสดใสอื่มตัวสุดๆ ลงบนผ้าโพลีเอสเตอร์ที่ทนทานไร้รอยต่อและแสงสะท้อน สามารถพิมพ์งาน Event Backdrop ได้ทั้งหนึ่งหน้าและสองหน้า ทนแดดมนฝนสีไม่ตกหลุดลอก ทนทานนับแรมปี ด้วยหมึกพิมพ์คุณภาพสูง

ส่วนโครงสร้างแบ็คดรอปผ้า ถูกผลิตจากท่ออลูมิเนียมชุบสีอโนไดซ์ ชนิดหนาพิเศษไม่ยุบไม่ย่นยู่ยี่ ใช้งานป้ายBackdropได้นานนับสิบปี และบิลเลี่ยนพลัส ของเรายังมีการรับประกันโครงสร้างแบ็คดรอปให้ลูกค้าถึง 2 ปีเต็มนับจากวันที่ท่านสั่งซื้อป้ายBackdrop จากเราอีกทั้งซิปที่ใช้ในการผลิตแบ็คดรอปผ้าเราสั่งทำเป็นพิเศษจากบริษัทที่ผลิตซิปสำหรับทำเสื้อชูชีพ เพราะฉะนั้นคุณภาพความเหนียว ทนทาน รองรับการใช้งานป้ายBackdrop อย่างสุดสมบุกสมบัน ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการผลิต Event Backdrop ทุกชนิดที่ผลิตจาก บิลเลี่ยน พลัส ได้อย่างมั่นใจ งานดีมีคุณภาพต้องที่ Billion Plus

Top